Bích Toạ Đàm Hoan Hỉ Thành Lập Nhóm Thiện Nguyện: ĐẠI TÂM TUỲ BIẾN

nhóm thiện nguyện Đại Tâm Tuỳ Biến

Đôi Dòng Tác Bạch

🙏🏻 Nam Mô A Di Đà Phật 🙏🏻

🌿 Lời đầu tiên, Ban Quản Trị Bích Toạ Đàm xin được gửi lời chúc sức khoẻ đến tất cả mọi người. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và an lạc trong cuộc sống. 

🌿 Thứ hai, Ban Quản Trị Bích Toạ Đàm nhận thấy rằng chúng ta thật may mắn khi có được cuộc sống như hiện tại. Trong khi cuộc sống này vẫn còn nhiều lắm những mảnh đời bất hạnh. Những hoàn cảnh khó khăn rất cần sự giúp đỡ của tất cả chúng ta. Và Ban Quản Trị Bích Toạ Đàm cũng thật tự hào khi nhận được những sẻ chia. Những đóng góp quý báu từ những thiện nam tín nữ có tấm lòng từ bi. Tất cả duy nguyện đóng góp những điều nhỏ nhoi của mình với ước mong cuộc sống tốt đẹp hơn.

💐 Được sự động viên và góp ý của tất cả mọi người. Bích Toạ Đàm xin phép thành lập nhóm thiện nguyện trên Zalo mang tên: ĐẠI TÂM TUỲ BIẾN

Thông Tin Nhóm Thiện Nguyện

🌻 Đại Tâm Tuỳ Biến là nơi những tấm lòng nhân ái tề tựu. Với duy nguyện: cùng nhau, kẻ công, người sức, góp phần nhỏ bé của mình để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Chư Ác Mạc Tác

Chúng Thiện Phụng Hành

— Một việc ác, việc xấu dù là nhỏ nhất cũng nhất định không được làm.

Một việc thiện, việc tốt dù nhỏ nhất thì nhất định không được bỏ qua —

(卍) – Đức Tông Sư Minh Trí – (卍)

  • Nhóm được lập ra không ép buộc hay chèn ép bất cứ cá nhân, tổ chức nào tham gia hay đóng góp. Nhóm dựa trên sự hoàn toàn tự nguyện tham gia và chung sức chung lòng của tất cả mọi người. 
  • Nhóm được lập ra, không vì mục đích lợi nhuận cho bất kì cá nhân hay tổ chức nào trong nhóm. Mọi sự đóng góp đều được công khai và minh bạch gửi đến những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh. Cũng như những hạng mục, công trình vì lợi ích chung cho cộng đồng và cuộc sống. 
  • Nhóm được lập ra, không dành riêng cho một cá nhân nào hay một đơn vị nào làm việc thiện. Mà là cho tất cả đại chúng cùng nhau làm việc thiện, nuôi dưỡng tâm từ bi, giúp đỡ và thương yêu tất cả mọi người, mọi loài. Vì vậy, tất cả thành viên trong nhóm đều có thể mời bạn bè, người thân cùng nhau tham gia nhóm. Cùng nhau góp phần giúp cuộc sống ngày một tươi đẹp hơn. 

Một lần nữa, những người thiện tâm đã đồng hành cùng Bích Toạ Đàm trong các chuyến thiện nguyện từ những ngày đầu. Và tất cả những thiện nam tín nữ hữu duyên đọc được thông tin này, hãy đồng hành cùng Bích Toạ Đàm. 

🔴 Mọi người có thể tham gia nhóm bằng cách truy cập vào đường link này. 

https://zalo.me/g/noykgm293

🙏🏻 Nam Mô A Di Đà Phật 🙏🏻

Sự Vận Hành Của Nhóm Thiện Nguyện Đại Tâm Tuỳ Biến

nhóm thiện nguyện Đại Tâm Tuỳ Biến

1/ Bất kì thành viên nào trong nhóm đều có quyền gửi thông tin những hoàn cảnh, những mảnh đời bất hạnh khó khăn đến quản trị viên của nhóm. Quản trị nhóm sẽ lập danh sách và tổ chức Bình Chọn. Nhằm mục đích để mọi người cùng nhau đưa ra quyết định nên sắp xếp đi đến nơi nào làm Thiện Nguyện trước.
2/ Khi đã có được địa điểm Thiện Nguyện. Quản trị nhóm sẽ sắp xếp thời gian để đến địa điểm Thiện Nguyện nhằm xác thực thông tin có đúng với thông tin mà ban quản trị được cung cấp hay không?
3/ Khi đã xác thực, Ban Quản Trị sẽ cập nhật lên cho mọi người cùng nắm thông tin. Và sẽ đưa ra hạng mục những điều cần thiết cho chuyến Thiện Nguyện sắp tới. Đồng thời, Ban Quản Trị sẽ thông báo thời gian cũng như lịch trình cho chuyến Thiện Nguyện để mọi người cùng nhau tham gia.
4/ Mọi sự đóng góp đều sẽ được công khai minh bạch trên nhóm. Ai có gì góp nấy. Có sức góp sức, có của góp của, không có sức cũng không có của thì góp 1 câu chúc tốt đẹp đến tất cả mọi người. VÀ TẤT CẢ SỰ ĐÓNG GÓP ĐỀU LÀ TRÂN QUÝ NHƯ NHAU. Tuyệt không phân biệt.
5/ Kết thúc chuyến thiện nguyện, Ban Quản Trị sẽ tổng kết lại chuyến đi một cách chi tiết và minh bạch. Sau đó sẽ gửi đến tất cả mọi người trong nhóm.
— Thiện Hoá —

🌻 Cùng nhau. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn 🌻

Đại Trí Vô Thượng Tâm Bố Thí

Tứ Đại Giai Không Thập Bốn Phương

Tâm Không Khởi Sắc Tâm Không Tướng

Trí Huệ Đẳng Như Không Tưởng

Độ Tế Long Môn Phước Long Hồ

Thiện Hóa
Thiện Hóa

Đời đạo hòa đồng tâm an lạc
Sắc không quy nhứt tánh viên minh

Bình Luận

Tháng 09 năm 2024
19
Giờ hoàng đạo: Tý (23-1), Sửu (1-3), Mão (5-7), Ngọ (11-13), Thân (15-17), Dậu (17-19)
Thứ 5
Ngày Bính Tuất
Tháng Quý Dậu
Năm Giáp Thìn
Lịch âm
17
Tháng 08

Về Bích Tọa Đàm

Chúng tôi, những thiện nam tín nữ với 1 lòng thành kính hướng về ngôi Tam bảo, xin được phép thành lập trang Bích Tọa Đàm để làm nơi chia sẻ những lời huyền ngọc, những kiến thức Phật học mà chúng tôi đã hữu duyên kiến huệ được. Nếu có sự trùng lặp hoặc chưa đúng. Rất mong được quý vị, chư đồng đạo hoan hỉ bỏ qua. Cùng nhau góp ý xây dựng để hoằng dương Phật pháp. Cầu cho chánh pháp được cửu trụ ta bà. Muôn loài sớm thoát khỏi đường mê, quay về nẻo giác. Chúng sinh đồng thành Phật đạo.

 – NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT –

Kết nối với chúng tôi

Bài viết gần đây

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Đăng kí nhận bài viết mới

Đăng kí nhận thông báo về các bài viết mới nhất của Bích Tọa Đàm. 

error: Nội dung được bảo vệ !!

THAM GIA NHÓM FACEBOOK

Hoan hỉ kính mời bạn cùng tham gia vào nhóm của BÍCH TOẠ ĐÀM trên Facebook để cùng nhau tinh tấn tu tập và trao đổi chánh Pháp.
🙏🏻Nam Mô A Di Đà Phật🙏🏻